บลู พหลโยธิน 35 คอนโดฯ Lifestyle GEN ใหม่ ชูจุดขาย Multifunctional Space ตอบโจทย์ความหลากหลาย เปิดจองครั้งแรก 26 - 27 ก.พ.นี้ พิเศษเริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท*

แกรนด์ ยูนิตี้ เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง และเปิดจองครั้งแรกอย่างเป็นทางการกับโครงการ “บลู พหลโยธิน 35” (blue Phahonyothin 35) คอนโดมิเนียมใหม่ แต่งครบ มาพร้อม Adaptive Furniture และพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น โดยมีไฮไลท์เป็น Multifunctional Space ที่ตอบโจทย์ Lifestyle GEN ใหม่ในยุค Now Normal ราคาพิเศษเฉพาะช่วง Exclusive Opening เริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท* วันที่ 26 - 27 กุมภาพันธ์นี้

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” กล่าวว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการ “บลู พหลโยธิน 35” (blue Phahonyothin 35) เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และการจัดกิจกรรม VIP Day ส่งผลให้โครงการฯ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัทฯ เตรียมเปิดสำนักงานขายให้ชมห้องตัวอย่าง และเปิดจองครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 - 27 กุมภาพันธ์นี้

โครงการ “บลู พหลโยธิน 35” (blue Phahonyothin 35) เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แห่งใหม่ภายใต้แนวคิด “Find New Moments in Familiar Places ชีวิตคือการค้นหาสิ่งใหม่..ในที่ที่คุ้นเคย” ตั้งอยู่บริเวณใกล้แยกรัชโยธิน ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับการจัดให้เป็น CBD ทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ล้อมรอบด้วย 4 ถนนสายหลักของกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 1.2 กิโลเมตร และรถไฟฟ้า BTS สถานีพหลโยธิน 24 เพียง 1.4 กิโลเมตร รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้ รายล้อมไปด้วยแหล่งรวม ไลฟ์สไตล์และสถานที่สำคัญมากมาย โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงการฯ ให้มีความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตน้อย ใกล้ชิดธรรมชาติ และให้ความสำคัญกับ Multifunctional Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบมาเฉพาะโครงการ blue เท่านั้น มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ให้มีฟังก์ชันใช้งานที่หลากหลายและไม่จำเจ เพื่อตอบโจทย์ Lifestyle GEN ใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท*

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษช่วง Exclusive Opening ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่ https://bit.ly/blue35FirstLook
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @GrandUnity
หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment
หรือเว็บไซต์ www.grandunity.co.th
โทร 02 652 4000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด